Thị trường làm đẹp ở Việt Nam
Mỗi năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có doanh thu khoảng 15.000 tỷ đồng (xấp xỉ 700 triệu USD). Đây là một thị trường đầy tiềm năng, khi mà tầng lớp trung lưu Việt Nam năm 2020 dự kiến khoảng 33 triệu người...
Mỗi năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có doanh thu khoảng 15.000 tỷ đồng (xấp xỉ 700 triệu USD). Đây là một thị trường đầy tiềm năng, khi mà tầng lớp trung lưu Việt Nam năm 2020 dự kiến khoảng 33 triệu người...
Theo quan niệm Á Đông, làn da trắng được xem là chuẩn mực sắc đẹp đối với người phụ nữ. Do đó, thị trường mỹ phẩm cũng sản sinh ra nhiều thành phẩm dưỡng trắng để đáp ứng nhu cầu dưỡng trắng ngày càng tăng của phụ nữ...