Xu hướng sử dụng mỹ phẩm Nhật Bản của phụ nữ Việt

05/11/2021

Theo quan niệm Á Đông, làn da trắng được xem là chuẩn mực sắc đẹp đối với người phụ nữ. Do đó, thị trường mỹ phẩm cũng sản sinh ra nhiều thành phẩm dưỡng trắng để đáp ứng nhu cầu dưỡng trắng ngày càng tăng của phụ nữ, đặc biệt dưới dạng viên uống tiện dụng. 

Các sản phẩm làm đẹp từ Nhật Bản rất được ưa chuộng và đánh giá cao, tạo ra nhiều cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm, bởi những lý do chính:

Hiệu quả dưỡng trắng của các mỹ phẩm Nhật Bản: Dưỡng ẩm hãy như gái Hàn, còn dưỡng trắng hãy học gái Nhật - câu châm ngôn được truyền bá rộng rãi trong ngành làm đẹp. Các sản phẩm dưỡng trắng từ nền công nghiệp làm đẹp Nhật Bản luôn được đánh giá cao nhờ khả năng nâng tông da cấp tốc, dưỡng trắng sáng hồng nhờ các thành phần như hoa anh đào, vitamin C... được phát huy hoàn hảo.

Thành phần dưỡng da lành tính và “thuần Nhật”: Các thành phần lành tính như nấm men, mật ong, trà xanh,... luôn được ưu tiên sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp đến từ xứ sở Mặt Trời. 

Chất lượng đảm bảo: Từ lâu, người Nhật đã nổi tiếng với tác phong làm việc nghiêm túc, cẩn trọng, đặt chữ tín lên hàng đầu. Bởi thế, Nhật Bản là cái tên bảo chứng cho chất lượng sản phẩm để người dùng yên tâm sử dụng.

 

 

Bài viết liên quan

Thị trường làm đẹp ở Việt Nam

Mỗi năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có doanh thu khoảng 15.000 tỷ đồng (xấp xỉ 700 triệu USD). Đây là một thị trường đầy tiềm năng, khi mà tầng lớp trung lưu Việt Nam năm 2020 dự kiến khoảng 33 triệu người...

Đăng ký trở thành đại lý