Ưu đãi đại lý trong tháng khai trương (tháng 2/2022)

22/10/2021

Từ … đến… tại ..., WACOS triển khai chương trình khai trương với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn dành cho các đại lý của thương hiệu.

 

Trở thành đại lý cho WACOS để độc lập về thu nhập, tự chủ trong suy nghĩ và có cơ hội tham gia cộng đồng làm đẹp với những kiến thức chuyên sâu, được đào tạo kỹ năng kinh doanh, làm việc đội nhóm, phát triển bản thân cùng sự hỗ trợ marketing trong từng khâu bán hàng…

 

Nội dung ưu đãi

Bài viết liên quan

Câu chuyện về hoạt chất Cerepron

Bắt nguồn từ câu chuyện về những nghệ nhân nấu rượu ở Nhật Bản, dù lao động chân tay nhưng da tay của họ lại luôn đặc biệt mềm mại, trắng hồng. Điều này đã đặt ra cho các nhà nghiên cứu một câu hỏi liệu rằng “Có bí mật nào ẩn chứa ở phía sau?”

THÔNG BÁO MỞ BÁN

Kính gửi: Quý khách hàng, đối tác của công ty Cổ phần Wacos.

Công ty Cổ phần Wacos xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã quan tâm, tin tưởng và hợp tác cùng chúng tôi trong thời gian qua.

[Review] Có nên sử dụng Viên uống dưỡng trắng da Wacos Cerepron?

Hầu hết các chị em phụ nữ Á Đông ai cũng luôn muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng tuy nhiên do điều kiện môi trường sống, môi trường làm việc, do vấn đề tuổi tác, cơ địa…nên các chị em gặp rất nhiều các vấn đề về da như: da không đều màu, xỉn màu, nám, tàn nhang, da bị nhăn chùng, chảy xệ.

Đăng ký trở thành đại lý